Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Tư vấn chọn mua quần áo trẻ em giá rẻ .


Tư vấn chọn mua quần áo trẻ em giá rẻ .
Rất nhiều bà mẹ đang băn khoăn về việc chọn mua quần áo trẻ em như thế nào vừa đảm bảo bé yêu có 1 bộ quần áo thật dễ thương , xinh xắn , giá rẻ ,hợp với túi tiền của ba mẹ .


Bài viết sau đây xin được chia sẻ cùng các mẹ 1 vài bí quyết để chọn mua quần áo trẻ em giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng .

1 . Lưu ý
Trong thời kì hội nhập và mở cửa hiện nay có rất nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại dành cho bé yêu , nên khi mẹ chọn mua cho bé 1 bộ quần áo hay 1 vật dụng thì nên lưu ý chọn những thứ thật cần thiết và phù hợp cho trẻ , không nên mua quá nhiều gây lãng phí .

2. Chọn chất liệu :
Để chọn được bộ quần áo phù hợp , giá rẻ thì các mẹ nên chọn bộ quần áo được may từ vải cotton 100% , vì đặc thù của vải cotton là thoáng mát , mềm mại , giúp bảo vệ làn da của bé cũng như tạo sự thông thoáng thấm hút mồ hôi , không gây hầm bí khi bé vui chơi , hoạt động .

quần áo trẻ em giá rẻ

Vải cotton cũng là loại vải thông dụng nên giá thành rẻ hơn các loại vải cao cấp khác mà vẫn đảm bảo chất lượng cho bộ quần áo của bé .

3. Chọn màu sắc :

quần áo trẻ em giá rẻ

Với trẻ nhỏ thì những bộ quần áo bắt mắt nhiều màu sắc , hoa văn rực rỡ sẽ tạo nên cảm giác bắt mắt và thích thú cho bé , trong bé nhà bạn trông thật đáng yêu . Nhưng các mẹ không nên chọn những bộ quần áo quá nhiều màu sắc rực rỡ mà nên ưu tiên những bộ quần áo màu trắng nhé . Vì quần áo có màu sặc sỡ thường chứa nhiều dư lượng chất hóa học, sẽ không tốt cho làn da nhạy cảm của bé .

4. Chất lượng :
Khi chọn mua quần áo cho trẻ dù quần áo trẻ em giá rẻ hay những bộ quần áo của các thương hiệu lớn thì các mẹ cũng nên xem đường may, đường viền, chỉ thừa, mặt trái của quần áo ... để chắc chắn rằng bé có 1 bộ quần áo chất lượng và đảm bảo an toàn nhất .

5. Kích thước (size):
Vì bé yêu đang trong độ tuổi phát triển rất nhanh và thay đổi từng ngày , cũng như tính hiếu động của trẻ nên mẹ hãy chọn mua những bộ quần áo tạo cảm giác thoải mái cho bé nhất , không nên chọn bộ quá chật hay chỉ vừa với bé , có thể mua lớn hơn từ 1 – 2 size .

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua quần áo trẻ em giá rẻ của mình .Mong các mẹ ủng hộ nhiệt tình ạ .