Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Thời trang trẻ em phong cách hè 2014

Một phong cách thời trang trẻ em vừa cá tính ,vừa hợp độ tuổi , lại thoáng mát , thấm hút mồ hôi là điều mẹ nào cũng muốn chọn cho bé yêu trong mùa hè này phải không ?

Quần Kaki hồng kèm dây đai . Giá 185.000đ


Phong cách thời trang hè này thể hiện cá tính đáng yêu của trẻ , và sử dụng chất liệu thoáng mát , thấm hút mồ hôi để bé yêu thỏa sức vui chơi trong hè này mà không bị bí ẩm, gây khó chịu cho bé .

Hơn thế nữa phong cách thời trang năm nay được kết hợp từ nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau , từ ba lỗ đến váy ren đáng yêu , hay những chiếc quần sooc vô cùng đẹp mắt ...

Bộ áo ba lỗ quần đùi bé trai . Giá 125.000đ



Mách mẹ cách chọn quần áo cho trẻ hợp phong cách thời trang hè này :

+ Điều mẹ quan tâm nhất chính là lựa chọn Chất liệu quần áo của bé : mẹ nên chọn những chất liệu thoáng mát , thông thoáng và có độ thấm hút mồ hôi cao như chất cotton...

+ Kiểu dáng : Mùa hè này có rất nhiều kiểu dáng đáng yêu , đẹp mắt nên mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé những bộ cánh đẹp nhất và phù hợp với bé .

Bộ áo ba lỗ quần đùi Mickey . Giá 115.000đ



+ Điều quan trọng không kém ngoài việc chọn cho bé 1 bộ đồ hợp thời trang , chất thoáng mát thì yếu tố chi phí cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng .

Vậy làm sao để chọn được 1 bộ đồ ưng ý , hãy cùng tìm hiểu phong cách thời trang cho bé qua những sản phẩm nằm trong chuỗi thời trang cho bé của sieuthitretho.vn chúng tôi .



Bộ quần áo hình mũ + trái tim .
Bộ quần áo hình mũ + trái tim . 


Bộ áo ren thô, quần caro đen .
Bộ áo ren thô, quần caro đen . 


Bộ đồ bơi cho bé gái .
Bộ đồ bơi cho bé gái . 


Bộ áo ren thô, quần caro đỏ.
Bộ áo ren thô, quần caro đỏ. 


Váy ren Zara trắng
Váy ren Zara trắng 


Bộ ba lỗ hình xương cá .
Bộ ba lỗ hình xương cá . 


Còn rất nhiều sản phẩm khác tại sieuthitretho.vn . Mời các bạn và các mẹ cùng tìm hiểu .