Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Buôn quần áo trẻ em xuất khẩu,đảm bảo 100% không có hàng Trung Quốc

Ở đâu cung cấp quần áo trẻ em giá rẻ tại Hà Nội? Nơi bán sỉ, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tại Hà Nội 2014 .


buôn quần áo trẻ em xuất khẩu

Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu

Chúng tôi chuyên cung cấp, buôn quần áo trẻ em xuất khẩu với mẫu mã đa dạng chất liệu thoáng nhẹ. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình giảm giá chiết khấu đối với những khách hàng quen thuộc. Hãy đến với chúng tôi để giúp “bé yêu” nhà bạn nhìn đáng yêu hơn người người yêu mến.

Chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm quần áo trẻ em xuất khẩu chất lượng nhất , tuyệt đối không có hàng Trung Quốc . Nên các bạn hoàn toàn yên tâm , để mua sắm và sử dụng cho bé yêu .

Để đảm bảo rằng những gì chúng tôi nói là 100% chính xác , đảm bảo 100% không có hàng Trung Quốc thì chúng tôi xin được đưa ra một số cách nhận biết hàng hàng Việt Nam quần áo trẻ em xuất khẩu và hàng quần áo trẻ em Trung Quốc để các bạn nhận biết hàng Trung Quốc dễ dàng hơn .

1. Quần áo trẻ em xuất khẩu Việt Nam bao gồm những gì ?

Hàng Việt Nam xuất khẩu được sản xuất tại Việt Nam nhưng toàn bộ nguyên liệu, phụ kiện để sản xuất đều là của hãng gửi sang và quá trình sản xuất được kiểm định rất nghiêm ngặt. Sau khi sản xuất đủ hợp đồng, đạt đủ tiêu chuẩn, hàng mới được xuất đi được gọi là hàng Việt Nam xuất khẩu .

2. Hàng “xuất xịn” .

+ Trong quá trình sản xuất, một số sản phẩm sẽ bị những lỗi nho nhỏ, không được xuất khẩu. Thì số lượng hàng này được tuồn ra ngoài bán tại Việt Nam với số lượng khá ít, thường không đủ size nhưng chất lượng thì đảm bảo .

+ Ngoài ra bằng nhiều thủ thuật, hàng đang sản xuất (gọi là trên chuyền ) cũng được ăn cắp ra để bán cho các cửa hàng nhỏ lẻ.

+ Hàng mẫu - là hàng bên hãng làm gửi sang Việt Nam để làm mẫu sản xuất hàng loạt cũng được ăn cắp ra để bán. Đặc điểm của hàng mẫu là chỉ có một chiếc duy nhất, một cỡ duy nhất. Đây được xem là hàng xuất khẩu cao cấp nhất song số lượng cực kỳ ít.

+ Bên cạnh đó, còn có thêm hàng “nối chuyền – xuất dư” nghĩa là vẫn nguyên phụ liệu của hãng, tiêu chuẩn của hãng, nhưng sau khi sản xuất đủ hợp đồng, còn dư ra thì các nhà máy Việt Nam sản xuất thêm. Một số sản phẩm sẽ bị thay phụ kiện, ví dụ như khóa cúc… do bị hết nguyên liệu song nhìn chung chất lượng của dòng này vẫn rất ổn.

+ Ngoài ra, thỉnh thoảng thị trường sẽ có hàng xuất khẩu kiểu “hải quan”. Hàng này cũng chuẩn AUT (hàng xịn chính gốc từ nhà sản xuất) nhưng khi qua cửa hải quan để xuất, thì "bị làm luật" nên một số sản phẩm không xuất được.

+ Về cơ bản, các chủng loại hàng thuộc nhóm “xuất xịn” thường có số lượng ít, không đủ size nhưng chất lượng không thua kém gì hàng chính hãng từ nhà sản xuất.

3. Hàng nhà máy

Các loại hàng “Made in Việt Nam” phổ thông là loại hàng mà các nhà máy trong nước tự nhập nguyên liệu và sản xuất nhái theo mẫu mã của hãng, chế theo những mẫu ăn khách đã xuất đi. Đặc điểm của loại hàng này là luôn đủ size để khách hàng lựa chọn.


4. Hàng Việt Nam xuất khẩu nhưng nguồn gốc Trung Quốc .
Đây là loại sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng được chủ cửa hàng khéo léo “mông má”, che đậy bằng cách dán tem mác “Made in Việt Nam” lên sản phẩm.

5. Nhận biết các sản phẩm hàng Trung Quốc “đội lốt” “Made in Việt Nam” bằng cách :

+ Nhãn mác hàng Trung Quốc chỉ "bắn" nguyên trên giấy chứ không có mác vải in trên cổ áo. Nếu có mác vải, khi nhìn kỹ, đường may thực chất là bị cắt ra (cắt mác “Made in China” đi, rồi gắn mác “Made in Vietnam” vào).

+ Chất liệu vải, đường may thô, đường chỉ may không sắc sảo, keo dỏm, độ bền không đảm bảo và thường chắp vá nguyên vật liệu. Vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn quần áo đã bị giãn, phai màu và xù lông .

+ Nhận biết nguồn gốc cuả các sản phẩm thông qua mã vạch: 3 chữ số đầu tiên của mã vạch xác định mã quốc gia trong đó sản phẩm được thực hiện.

buôn quần áo trẻ em xuất khẩu


- Tất cả các mã vạch bắt đầu bằng 690, 691, 692,693, 694, 695... là tất cả các LÀM TẠI TRUNG QUỐC.

- Mã vạch bắt đầu bằng 471 được in trên các sản phẩm xuất xứ Đài Loan.

- Mã vạch Việt Nam là 893 .

Chúng tôi luôn cung cấp , bán buôn , bán lẻ các loại quần áo trẻ em xuất khẩu đảm bảo chất lượng , uy tín hàng đầu .

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ :
Địa chỉ : sieuthitretho.vn 238- Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội .
Điện thoại : 0463 289 308 .
Website : sieuthitretho.vn .