Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Cách mua quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ chất lượng nhất


Các mẹ mới mở shop buôn bán quần áo trẻ em luôn đau đầu về câu hỏi quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ như thế nào là tốt nhất , chọn mua ra sao để đảm bảo hàng độc , lạ và đẹp mắt , giá cả tốt nhất .

Khi bắt đầu kinh doanh các mẹ sẽ thấy hàng thời trang trẻ em xuất khẩu giá sỉ , giá rẻ rất nhiều, tràn ngập trên thị trường, đa chủng loại từ váy, đầm, áo kiểu đủ mọi kiểu dáng, đủ mọi lứa tuổi và đủ kiểu chất liệu khác nhau khiến việc chọn lựa của các mẹ trở nên vô cùng khó khăn .
Nhưng mặt khác các mẹ mới mở shop có thể lựa chọn được nhiều hơn và tìm kiếm được nguồn hàng phù hợp với giá rẻ .
+ Điều đầu tiên các mẹ nên đặt ra đó là vấn đề kinh phí cho việc mua quần áo thời trang để kinh doanh , các mẹ nên tìm hiểu nguồn hàng và giá cả ở một số nơi quen biết sau đó mở rộng tìm kiếm và điều tra giá ở một số chợ đầu mối , trung tâm , cửa hàng đổ buôn quần áo trẻ em .
+ Sau đó mẹ nên lập 1 danh sách các cửa hàng buôn quần áo mà mình đã điều tra giá cả và chất lượng , và bắt đầu phân tích nơi nào mẫu mã đẹp hơn , chất lượng tốt hơn và giá rẻ hơn để bắt đầu nhập hàng về shop của mình .
quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ

TÌM ĐƯỢC MỘT NƠI CUNG CẤP THỜI TRANG SỈ GIÁ TỐT VÀ CHẤT LƯỢNG RẤT KHÓ, NHƯNG KHÔNG PHẢI LÀ KHÔNG CÓ.
+ Một số nơi cung cấp hàng thời trang cực chất lượng, giá lại rất gốc. Những nơi này quần áo trực tiếp từ xưởng ra, không qua trung gian, nên giá cực kì tốt, chất lượng thì vẫn rất đảm bảo . Đó là những kinh nghiệm và mối quen biết của các mẹ , nên khi bắt đầu kinh doanh các mẹ nên tham khảo thật kĩ các người bạn của mình để tìm được mối nhập hàng chất lượng nhất , giá rẻ nhất nhé .

quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ

+ Lưu ý tiếp theo cho các mẹ chính là khi đã tìm được mối nhập hàng ưng ý thì tốt nhất các mẹ nên đi cùng với 1 người quen đã nhập hàng ở đó , như vậy bạn sẽ có giá sỉ tốt hơn , vì một số nơi họ nhìn mặt khách hàng lạ hay quen để đưa ra giá sỉ cho từng người , đôi lúc chênh nhau đến cả vài chục nghìn , chính vì vậy bạn nên đi với 1 người quen để nhận được giá sỉ hợp lí , khi bạn đã quen mặt ở đó thì chắc chắn việc mua được quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ tốt nhất là điều hoàn toàn dễ dàng .

quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ

Cách mua quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ chất lượng nhất là kinh nghiệm buôn bán của mình , xin được chia sẻ cùng các mẹ . Các mẹ cùng đóng góp và chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm nhé .Chúc các mẹ mua may bán đắt .